Tuesday, June 29, 2010

News

Hve - how, like, as
Byrjun - beginning, outset
Formaður - director, chief
Kampur - moustache, whiskers
Kátur - cheerful, merry, jolly
Kampakátur - ??? will ask
Vertíð - fishing season
Meðalstór - medium (size)
Langreyður - rorqual, finback, fin (type of whale) Balaenoptera physalus
Draga - pull, drag, draw, delay, reach
Fjörður - fjord, bay
Síðdegis - in the afternoon
Strax - right away, immediately
Skera - cut, slice, intersect
Veiði - catch, game, hunting, fishing
Skip - boat, ship
Síðar - later
Þrátt fyrir - despite, in spite of, notwithstanding
Lélegur - poor, inferior
Slyggni - visibility, porch roof, peak (on a cap)
Leyfi - permission, license, holiday
Veita - grant, offer, pipe
Haust - autumn
Aðspurður - asked
Neinn - no one, not any
Áhyggja - care, anxiety, concern
Sala - sale
Afurð - produce, product
Ágætlega - excellently, outstandidly, splendidly
Af stað - start, take off

Þrjú stórhveli komin á land - Three big whales(?) come ashore.

„Þetta er góð byrjun, þetta hefur farið vel af stað," sagði Kristján Loftsson, stjórnar­formaður Hvals hf., kampakátur eftir að fyrsti hvalur vertíðarinnar, meðalstór langreyður, var dreginn á land í Hvalfirði síðdegis í gær. - "This is a good beginning, this has started well," said Kristján Loftsson, (I'll finish attempting to translate this later)

Strax var hafist handa við að skera hvalinn í hvalveiðistöðinni. Annað hvalveiðiskip kom til lands síðar í gærkvöldi með tvær aðrar langreyðar. Allar voru þær skotnar suðvestur af landinu þrátt fyrir lélegt skyggni.

Leyfi hefur verið veitt til að veiða allt að 200 langreyðar á vertíðinni, sem nú er hafin og stendur fram á haust. „Þetta er um hundrað daga vertíð," segir Kristján.

Aðspurður segist hann ekki hafa neinar áhyggjur af sölu afurðanna. „Það hefur allt gengið ágætlega." - gb

1 comment:

  1. Halló, ég heiti Rós Davíð. Ég kem frá Malmö, en ég flutti til Waterton Lakes National Park í Kanada með eiginmanni mínum. orðin geta ekki útskýrt hversu spennt ég er núna, þökk sé Drigbinovia fyrir að hafa fest brotinn hjónaband mitt, fór maðurinn minn og börnin mín til annars konu. Við vorum gift í sjö ár og í hjónabandinu vorum við harðri baráttu, trúfastur morgun sagði mér að ég vili skilja við mig svo ég reyni mitt besta fyrir hann en hann er að ég vil ekki sjá að ég bý í Ástralía núna með annarri konu. og hann gerði allar samskipti ógildar. Ég kenndi að líf mitt væri lokið og börnin mín sáu aldrei föður sinn aftur. Ég reyndi að vera sterk fyrir börnin mín, en ég gat ekki stjórnað sársauka sem stakk hjarta mitt. Ég var átta ára í sjö ár vegna þess að ég elskaði hann mjög. Og ég hugsa um hann á hverjum degi og nótt, og ég myndi vilja fá hann aftur í lífinu. Ég var bókstaflega að fara geðveikur og þurfti guðlega íhlutun. Ég hef sagt öllum vandamáli mínum til vina minna sem hafa svipaða áskoranir í giftu lífi sínu. En hún tók mig í mjög öflugan mann sem heitir DrIgbinovia. Hún sagði að hann væri eini ástæðan fyrir því að hún væri hamingjusamur og ég ákvað að láta hann reyna að ég gerði nudd í WhatsApp númerið hans á +2348144480786 eða þú getur líka sent hann á doctorigbinovia93@gmail.com þá gerði hann ást stafa fyrir mig, að grínunum mínum óvart, hringdi maðurinn minn í fyrsta sinn í síðustu vikum. Og hann sagði mér að hann sakni okkar eins mikið og börnin. Ég var svo hissa að hjarta mitt væri fyllt af gleði og spennu og hann baðst afsökunar fyrir mistök sín og baðst afsökunar fyrir sársauka sem ég valdi. Svo kom hann heim með mikla ást og gleði aftur til okkar, og frá þeim degi er hjónaband okkar nú sterkari en áður. Þökk sé Drigbinovia er hann mjög öflugur maður, svo ég ákvað að segja sögu mínum til einhvers manns eða konu sem gengur í gegnum sömu sársauka. Ég vil að þú vitir að það er lausn. Drigbinovia er lausnin, alvöru og öflugur töframaður sem bað til að hjálpa konum og börnum til að hjálpa í sársaukafullum tíma sínum. Og einnig hefur stafa til að lækna HIV, krabbamein osfrv takk fyrir tíma þinn

    ReplyDelete